[คอร์สเริ่มต้น]-ปูพื้นฐานก้าวไปสู่ Elliott Wave

[คอร์สเริ่มต้น]-ปูพื้นฐานก้าวไปสู่ Elliott Wave

คอร์สอบรม การวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับผู้เริ่มต้น 

โดย Smith and Elliott Wave เจ้าของฉายา คาดการณ์เป้าหมายผิดไม่เกิน 2 จุด

"จะดีแค่ไหนถ้าเราเขียนแผนได้เอง ราคาเป้าหมายจะเดินทางตามแผนที่เราวางไว้"

เนื้อหามากกว่า 11 ชั่วโมง มากที่สุดในตลาด จ่ายหนเดียวจบไม่มีภาคต่อ

หาสินทรัพย์เด็ด กำไรเกิน 100%
วิเคราะห์หาเป้าหมายของราคา
ไม่หลงทิศไม่หลงทาง มีแผนชี้นำ
เรียนจนกว่าจะเก่ง ไม่เก่งเรียนซ้ำได้ตลอดชีพ



📌 หลักสูตรนี้เหมาะกับ 📌

▶️นักลงทุนมีอใหม่ที่เข้ามาสู่ตลาดเป็นครั้งแรก หรือไม่มีประสบการณ์เทรดมาก่อน
▶️นักลงทุนที่อยากเรียนรู้การเทรดทางเทคนิคแบบดูกราฟ
▶️เป็นพื้นฐานเพื่อเข้าไปสู่คลาส Elliott Wave

👍สิ่งที่คุณจะได้เมื่อเรียนจบคลาส👍
✔️เทคนิดการซื้อ ขายสินทรัพย์ในราคาที่ดีที่สุด
✔️วิธีการวิเคราะห์รูปแบบกราฟ ว่าอยู่ในทิศทางไหน
✔️การบริหารการเงินที่มีประสิทธิภาพ
✔️การเลือกสินทรัพย์ที่มีกำไรเกิน 100%
✔️การเลือกลงทุนว่าสินทรัพย์ตัวไหนเหมาะสมกับพฤติกรรมการลงทุน
✔️ลักษณะพฤติกรรมของสินทรัพย์แต่ละตัว

❤️‍🩹❤️สามารถประยุกต์ใช้ได้กับ❤️❤️‍🩹
🆗 คริปโตเคอเรนซี่
🆗 หุ้น

🆗 ค่าเงิน
🆗 ทอง

📌📌 รูปแบบการเรียน 📌📌
🌏 เรียนออนไลน์ จากคลิปวีดีโอมากกว่า 20 คลิป 11 ชั่วโมง มากที่สุดในตลาด
🌏 เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา
🌏 ไม่เข้าใจสามารถย้อนกลับมาดูซ้ำได้
🌏 มีการเพิ่มเนื้อหาตลอดเวลา
🌏 ไม่กำหนดระยะเวลาในการดู
🌏 มีกลุ่มปิดสามารถามได้ทางไลน์ และ ในเฟสบุคกลุ่มปิด 

✍️
เนื้อหาทั้งหมด 20 คลิป (655 นาที) 11 ชั่วโมง ✍️

1.การใช้โปรแกรมTradingViewและการใช้เครื่องมือต่างๆที่จำเป็น (25นาที)

2.ข้อแตกต่างระหว่างการวิเคราะห์พื้นฐานและการวิเคราะห์ทางเทคนิค (30 นาที)

3.รูปแบบชารจ์ (Chart) ในลักษณะต่างๆ (15 นาที)

4.ลักษณะและวิธีการวิเคราะห์แท่งเทียน (20 นาที)

สัญญาณแท่งเทียนคือสัญญาณที่รวดเร็วที่สุด และมีความแม่นยำสูง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าสัญญาณแท่งเทียนแบบไหนเป็นสัญญาณการกลับตัวหรือเป็นสัญญาณที่บอกว่าราคายังจะไปต่อ ผู้บรรยายได้ยกตัวอย่างลักษณะแท่งเทียนที่สำคัญ นักลงทุนจำเป็นที่จะต้องจำลักษณะทั้งหมดนี้ไว้ เมื่อเกิดแท่งเทียนลักษณะดังกล่าวจะสามารถตัดสินใจได้ในทันที

5.วิธีการดูแนวโน้ม (Uptrend Downtrend และ Sideways) (17 นาที)

การดูแนวโน้มของหุ้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากนักลงทุนเพื่อดูเทรนหรือแนวโน้มของราคา โดยปรกติแล้วการดูแนวโน้มของราคาจะสามารถดูได้ง่ายถ้าหากย้อนหลังกลับไปดู แต่ถ้าหากดูราคาแนวโน้มปัจจุบันหรืออนาคตเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีตัวแปรหลายด้าน ถ้านักลงทุนรู้รูปแบบของแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคต นักลงทุนก็สามารถทำกำไรได้

6.การใช้เส้นแนวโน้มและวิธีการลากเส้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด (17 นาที)

เครื่องมือที่ใช้บ่อยที่สุดในการดูแนวโน้มของตลาดหุ้นคือการลากเส้น แต่ว่าจะลากเส้นอย่างไรที่จะสะท้อนถึงแนวโน้มราคาได้ถูกต้องและแม่นยำที่สุด เมื่อลากเส้นแล้วนักลงทุนจำเป็นที่จะต้องรู้จุดเข้าจุดออกและจุดขาดทุน โดยเนื้อหาในบทนี้จะเน้นไปในเรื่องวิธีการยืนยันรูปแบบราคาและการหาเป้าการทำกำไรจากการลากเส้นแนวโน้ม

7.รูปแบบกราฟ (Chart Pattern) (65 นาที)

รูปแบบกราฟหรือว่า Chart Pattern ในตลาดมีหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบจะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกัน เป้าหมายของราคาจะไม่เท่ากัน และการยืนยันรูปแบบของราคาก่อนที่ราคาจะไปถึงเป้าหมายเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ผู้บรรยายได้ใช้ประสบการณ์ในการเทรดหุ้นมามากกว่า 10 ปี พัฒนาจุดยืนยันลักษณะกราฟเพื่อให้นักทุนได้ทราบก่อนที่จะเกิดรูปแบบนั้นๆ

8.ลักษณะของ Gap ที่อยู่ในตลาดและวิธีการทำกำไร (60 นาที)

Gap หรือว่าช่วงว่างของราคาในตลาดมีอยู่ 4 แบบ แต่ละแบบนั้นให้ความหมายที่แตกต่างกัน บางรูปแบบถือว่าเป็นจุดที่นักลงทุนจำเป็นต้องเข้าลงทุนทันที บางรูปแบบเป็นสัญญาณเตือนถึงการเปลี่ยนเทรนจากขาขึ้นเป็นขาลง นักลงทุนจึงจำเป็นที่จะต้องจำลักษณะของรูปแบบ Gap ให้ได้ทั้งหมดพร้อมกับวิธีการใช้งาน ผู้บรรยายได้นำตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงมาประกอบการบรรยาย

9.ฟิโบนาชี่และการใช้งานลำดับตัวเลขฟิโบนาชี่ (Fibonacci Numbers and Applications)(45 นาที)

เรื่องลําดับตัวเลขฟิโบนาชี่และการใช้งานถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในซื้อขายสินทรัพย์โดยในคลิปนี้จะเน้นไปยังวิธีการใช้งานและหาเป้าหมายของราคา เรื่องฟิโบนาชี่ยังสามารถนำไปใช้ในทฤษฎีอื่นได้เช่น Elliott Wave ซึ่งจะทำให้ได้เป้าหมายราคาที่แม่นยำมากขึ้น

10.กลยุทธ์การหาและการใช้แนวรับและแนวต้าน (Support and Resistance) (8 นาที)

แนวรับและแนวต้านในปัจจุบันมีอยู่หลายแบบ และแต่ละรูปแบบเกิดขึ้นในลักษณะที่แตกต่างกัน ผู้บรรยายได้นำตัวอย่างการใช้แนวรับและแนวต้าน ในหุ้นจริงในทุกรูปแบบ เพื่อให้นักลงทุนได้เรียนรู้และสามารถใช้งานได้จริง

11.การใช้เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ในการทำกำไร (35 นาที)

การหาจังหวะการซื้อขายด้วยวิธีการดูเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ถือว่าเป็นการใช้เครื่องมือที่นิยมมากโดยเฉพาะคนที่พึ่งเริ่มต้นลงทุนในตลากหลักทรัพย์ เพราะว่ามีความแม่นยำสูงและสามารถขายได้ตามเป้าหมายของราคา แต่ว่าวิธีที่จะซื้อและทำกำไรอยู่ที่จุดไหน ต้องติดตามในคลิปเรื่องนี้

12.เครื่องชี้ที่เกี่ยวข้องกับราคา (Price Indicators) (42 นาที)

ในบทนี่จะกล่าวเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์ราคาซื้อขายสินทรัพย์ โดยจะแบ่งระดับสัญญาณความเร็วเป็น 3 ระยะคือ สัญญาณเตือนระยะต้นสำหรับคนที่ซื้อขายสินทรัพย์ที่หมุนไว พวก tfex ทอง ระยะปานกลางสำหรับนักลงทุนที่วางแผนซื้อขายรายวัน และระยะสุดท้ายสำหรับการลงทุนที่ต้องการสัญญาณที่แน่นอน นักลงทุนสามารถดูสัญญาณแล้วตัดสินใจในการลงทุนได้ทันที

13.ดัชนีวัคความแกว่งในปริมาณการชื้อขาย (Volume Indicators) (30 นาที)

ปริมาณการซื้อขายถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะยืนยันรูปแบบของเทรนได้ แต่ในการสังเกตุปริมาณซื้อขายในแต่ละวันนั้นทำได้ยาก เนื่องจากเราไม่ทราบว่าปริมาณซื้อขายขนาดไหนเรียกว่ามาก หรือเรียกว่าน้อยจึงจำเป็นต้องใช้เครื่องมือมาช่วยยืนยัน โดยบทนี้จะกล่าวถึงเครื่องมือที่สำคัญในการยืนยันรูปแบบของราคา

14.ทฤษฎีดาว (Dow Theory) (20 นาที)

ทฤษฎีที่นักลงทุนจำเป็นจะต้องรู้จักในการลงทุน เป็นหลักสำคัญของนักลงทุนทางเทคนิค ที่จะยืนยันรูปแบบของเทรนที่เกิดขึ้นในตลาด และยังสามารถบ่งบอกถึงสภาวะของตลาดที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ว่าอยู่ในสภาพไหน สามารถเข้าลงทุนได้เลยหรือไมา หรือจำเป็นต้องรอราคาก่อน

15.ทฤษฎีแกนน (Gann's Theory)

16.การบริหารการเงิน (Money Management) (60 นาที)

ถึงแม้ว่านักลงทุนจะแม่นสัญญาณการซื้อขายขนาดไหนถ้าไม่รู้จักการวางแผนการเงินที่ดี อาจทำให้นักลงทุนขาดทุนได้ เราจะวางแผนในตลาดอย่างไรให้เราไม่ขาดทุน แต่ได้กำไรอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะซื้อขายหุ้นทุกครั้งต้องมีการคำนวณสัดส่วนในการลงทุนเพราะว่าราคาที่เราซื้อขายแต่ละครั้งไม่เท่ากัน และโอกาสที่ได้กำไรและขาดทุนจะแตกกันไป

17.วิธีการจำแนกคลื่นใน Elliott Wave และ การทำกำไรเบื้องต้น (60 นาที)

ทฤษฎี ElliottWave ถือว่าเป็นทฤษฎีที่สามารถหาเป้าหมายของราคาได้แม่นยำที่สุด ไม่มีทฤษฎีไหนที่จะแม่นยำมากกว่าทฤษฎีนี้ ในบทนี้จะกล่าวถึงรูปแบบโครงสร้างของ ElliottWave และการนับคลื่นแบบย่อย ทั้งรูปแบบ impulse และ correction การหาเป้าหมายของราคา การยืนยันรูปแบบคลื่น เมื่อศึกษาจบนักลงทุนจะสามารถนับคลื่นได้โดยคร่าวๆได้

18.หลักสูตรลับวิธีการดูทิศทางของหุ้นภายใน10วินาที (16 นาที)

เคล็ดลับการดูทิศทางของหุ้น ผู้บรรยายได้สรุปจากประสบการณ์การเทรดมามากกว่าสิบปี มาเป็นทริคเล็กๆ ที่นักลงทุนเมื่อมองดูกราฟแล้วไม่เกิน 10 วินาทีสามารถตัดสินใจได้เลยว่าจะทำการซื้อขายสินทรัพย์นั้นๆหรือไม่ โดยใช้หลักของ ElliottWave ที่มีความแม่นยำสูง มาข่วยประกอบการณ์ตัดสินใจ

19.การเลือกหุ้นและลักษณะของหุ้นที่ทำกำไร (60 นาที)

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้นักลงทุนขาดทุนคือ ความผิดพลาดจากการเลือกหุ้นในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกลงทุนในหุ้นที่เป็นทิศทางขาลง หุ้นที่ไม่เป็นขาขึ้น (ราคาออกข้าง) หรือหุ้นที่เป็นหุ้นเด้ง ซึ่งจะทำให้ระยะในการรอค่อนข้างนานและราคาไม่ไปถึงเป้าหมายในระยะเวลาที่กำหนด และราคาถึงเป้าตัดขาดทุนไวกว่าที่กำหนดไว้ ในบทนี้ผู้บรรยายจะยกตัวอย่างหุ้นจำนวนไม่ต่ำกว่าสิบตัวเป็นตัวอย่างว่าลักษณะไหนเป็นลักษณะหุ้นที่เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมกับการลงทุน

20.MindSetของการเทรดและวิธีการชนะความโลภและความกลัว (30 นาที)

ในบทนี้จะเป็นเรื่องของสถาวะจิตใจในการลงทุน ลงทุนอย่างไรเพื่อไม่ให้เกิดความโลภหรือว่าความกลัว ทำอย่างไรเมื่อนักลงทุนได้กำไรมาก หรือควรทำอย่างไรเมื่อนักลงทุนขาดทุนหนัก เพื่อให้อยู่รอดในตลาดได้อย่างตลอด


👉อ.ทำได้ลูกศิษย์ก็ทำได้👈
จ่ายหนเดียวครบทุกเนื้อหา เรียนจบเทรดเป็นเลย

🌟🌟 จัดเต็ม 💯% เข้าใจระหว่างเรียนแน่นอน👍
🌏 สอนโดย อ.สมิท (ประสบความสำเร็จในการเทรดกว่า 10 ปี)
👍เพียงเข้าใจแก่นของวิชาอย่างถูกต้อง และลงมือทำอย่างจริงจัง
🌟🌟ผลงานของอาจารย์🌟🌟
➖➖➖➖➖➖➖➖

จาก 12,000 บาท
ลดเหลือ 6,500 บาท

👉👉สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่👈👈
☎️ 081-104-9999 อ. สมิท
📬
www.facebook.com/SmithandElliottWave/

ผลงานและ Review


























 13297
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

คลาสเรียน วิเคราะห์และการลงทุนในสินทรัพย์ ที่มีความแม่นยำ และสามารถนำไปใช้ได้จริง โดยทฤษฎีนี้เป็นที่ยอมรับของคนทั้ง โลกว่าเป็นการวิเคราะห์ที่แม่นยำที่สุด และสามารถให้ผล ตอบแทนจากการลงทุน อย่างต่อเนื่อง
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์